เกี่ยวกับอั้มมี่

เกี่ยวกับอั้มมี่
Photo by William Daigneault / Unsplash

สวัสดีเราชื่ออั้ม เราเป็นโปรแกรมเมอร์

ตอนนี้เราทำงานเป็นพนักงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง ชีวิตของพนักงานประจำแบบเราก็คือ เช้าตื่นนอน -> ไปทำงาน -> กลับบ้านนอน (กินข้าวด้วยนะ) เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ซึ่งมันดูน่าเบื่อเนอะ

Q : เราก็เลยอยากหาอะไรทำให้เราสนุกมากขึ้น

AUM : แล้วไอ้ชื่อ "กับอั้ม" นี่มันมาจากไหน

Q : ก็มาจากชื่อเราไงล่ะ

AUM: ก็มาจากชื่อเราไงล่ะ แล้วที่มีคำว่ากับอยู่ข้างหน้าก็เพราะอยากให้มันเป็นการที่เราได้ลองทำอะไรสักอย่าง เช่น เที่ยวกับอั้ม, กินกับอั้ม, โค้ดกับอั้ม

  • Blog เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราเอาไว้เขียนโน้น เขียนนี่ ที่แบบอยากจะแชร์ ที่เราไปเคยได้รับประสบการณ์มา อาจจะมีทั้งเรื่อง การท่องเที่ยว เดินทาง สถานะที่ท่องเที่ยวต่าง, Life style หรือ จะเป็นเรื่องโค้ดๆ
กับอั้ม : withaum แชร์ประสบการณ์ เดินทาง ท่องเที่ยว เรื่อง IT
เราชื่อ ”อั้ม” เล่าประสบการณ์ เดินทาง ท่องเที่ยว เรื่อง IT ต่างๆ
  • Vlog เป็นอีกหนึ่งอันที่กำลังพยายาม เวลาไปเที่ยว เราก็จะอัดเป็น VDO เก็บไว้ และเอามาตัดต่อลงไว้ใน Youtube บ้าง Tiktok บ้าง Vlog ก็เป็นอีกหนึ่งที่นะที่ทำให้เราได้ฝึกพูด การพรีเซนต์เรื่องราวต่างๆ เราคิดว่านะ
กับอั้ม | withaum
สวัสดีครับ ผมชื่ออั้ม เพจ ชีวิตติดเที่ยว หลังจากที่เรียนจบ ก็ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ แต่ยังชอบการท่องเที่ยวอยู่ เลยทำ youtube channel สำหรับ แชร์ทริป/แพลนเที่ยวที่ต่างๆที่ผมไปมา หรือเป็น vlog เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี------------เราชอบความรู้สึกที่จะได้ไปเที่ยวอ่ะ จะได้เก็บของเตรียมของ และศึกษาพื้น…

Side project

  • getucommerce.com ระบบจัดการออเดอร์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้าเพื่อนๆ กำลังขายของออนไลน์ กันอยู่ติดต่อเรามาได้เลย (จัดการสต๊อกสินค้า, จัดการออเดอร์เก็บข้อมูลลูกค้า, เชื่อมต่อขนส่งเช่น Flash express, ปณ..) มาๆทดลองใช้กัน ทักมาที่นี่นะ