เที่ยวบ้านรักไทย ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน ขับรถไปเอง แพลนเที่ยว กินขาหมูหยูนาน

สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับอีกครั้ง กลับการเดินทางของผม วันที่ 31 มกราคม 2665 - 1 กุมภาพันธ์ 2565

เราจะพาทุกคน เดินทางไปเที่ยวที่บ้านรักไทย - ปางอุ๋ง

จากที่ดูรีวิว หลายๆคนจะบอกว่าต้องไป กินขาหมูหยูนาน เห็นเราแล้วก็อยากไปลองเลย กับบรรยกาศ ที่ดูจากรูปภาพ หรือ วีดีโอ โครตดี

เลยตัดสินใจไปกันเลยอย่างรวดเร็ว ฮ่าาา ฝากเพื่อน ติดตาม กันหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

การเดินทาง ไปเที่ยวที่บ้านรักไทย - ปางอุ๋ง

• เรานั้งเครื่องบินไปลงเชียงใหม่นะครับ
  • เช่ารถและเดินทางต่อไปที่ แม่ฮ่องสอน ใช้เวลาประมาณ (7 ชั่วโมงครับ มีแวะกินข้าวด้วย) เดินทางจาก เชียงใหม่ไป ปาย โค้งเยอะมาาาา ก.ไก่ ล้านตัว
  • หรือการจะนั้งเครื่องมาก็ได้นะครับ ลดเวลาการเดินทาง

จากที่เราเดินทางออกจากเชียงใหม่ กันมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า

ประมาณ บ่างโมง หน่อยๆ เราก็มาถึง ที่ ถ้ำปลา จังหวัดแม่ฮ่องสอนกันแล้วนะครับ

ถ้ำปลา จังหวัดแม่ฮ่องสอน

มาถึงแล้ววว จุดที่เขาให้อาหารปลากัน

ปลาเต็มเลย ด้านหน้าทางเข้าก็มีขายอาหารปลานะครับ

หลังจากที่ให้อาหารปลา ถ่ายรูปกันเรียบร้อยก็ หิวแล้ว ก็มันบ่ายแล้วนี่เนอะ

ก็ด้านหน้า เขามาร้านอาหารขายอยู่หลายร้านนะครับ

ถ้ำปลา จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ก็ผัดกระเพราไปเลยสิครับบบ

อร่อย ~ ใครแวะเที่ยวที่ ถ้ำปลา ก็แวะฝากท้องได้เลยครับ

ปางอุ๋ง

แล้วเราก็เดินทางไปต่อกันที่ ปางอุ๋ง เดินทางมาจาก ถ้ำปลาประมาณ 40 นาที ครีบ

เอารูปมาอวด

บรรยกาศดีมากเลย

ปางอุ๋งที่พัก

ใครมีเต็นท์สามารถ มากางได้ หรือ ผมเห็นเขามี เต้นท์ที่กางไว้แล้วด้วยนะน่าจะมีเช่าได้

ลองติดต่อก่อนเข้าไปดูครับ

ปางอุ๋ง

บรรยกาศดีมากก

แต่

เราไม่ได้พักที่ ปางอุ๋งงง เราจะไปพักที่บ้านรักไทย

เดินทางต่อกัน อีก 30 นาทีก็ถึงแล้วว

7 ชั่วโมงของผมมมมม ฮ่าาา

และแล้วเราก็มาถึงง ...

บ้านรักไทย แล้วครับบบ

เดียวเราจะมาคาเฟ่นะ

ไปเช็คอินก่อน เราพักกันที่ ชาสารักไทย รีสอร์ท

อยู่ใกล้กับ รีไวล์ รักไทย แม่ฮ่องสอน

เดียวพาไปดูห้องพัก

ชาสารักไทย รีสอร์ท ที่พักบ้านรักไทย

ห้องพักเราเป็นโซน A นะเขามีหลายแบบให้เลือกครับ

ระเบียงหน้าห้องพัก

ระเบียงก็เห็นวิวแบบนี้เลยครับ

ฟิลจีนมากๆ

ตอนนี้อากาศก็เย็นๆสบายนะครับไม่ได้ร้อนเลย

ต่อไปเราจะไปกินขาหมูยูนนาน ไปกันนน

เราจะไปกินที่ ร้านรีไวล์

ขาหมูหม้อไฟ

มาแล้ว ขาหมูหม้อไฟ ในชุดเขาจะมี หมั่นโถว ให้ 5 ลูกครับ

เขาจะจุดไฟที่หม้อให้เรานะก็รอมันเดือนแปปกินแบบ ร้อนๆ อะอร่อยดี

กับอากาศเย็นๆ และ บรรยกาศแบบนี้ บอกเลย โอเคมากๆ

หน่อไม้ดองผัดหมู เมนูนี้อยากกินเลยสั่งมา เห้ยมันอร่อยมากๆ ฮ่าา ชอบเลยแหละ

ผัดมาหอม และ กลมกล่อมพอดีเลย

เดียวเราคงไปนอนพักกันสักแปปเย็นๆ จะไปกินหมูกะทะ แค่ไม่ได้เอากล้องไปปปปป

ไม่มีรูปมาอวดเลย

แต่แนะนำนะ หมูกะทะน้ำจิ้ม อร่อยมาก

แนะนำไปกิน

หลังจากกินอิ่ม ก็ นอนพัก เจอกัน พรุ้งนี้ครับ

เช้าาาแล้ว อากาศเย็นมากกกกก เดียวเราจะไปนั้นเรือ ชมบรรยกาศ กันด้วยนะครับ

ผมแนะนำให้โทรมาจองล่วงหน้าครับจะได้ รอบเช้าๆ

บรรยกาศ ประมาณ 7 โมง หมอกกำลัง ลงสวยมากๆ

อยากให้เพื่อนได้เห็นของจริง

~

มุมยอดฮิตครับ

~

😄

จะบอกมุมถ่ายรูปโครตเยอะ คือได้รูปมาเยอะมากๆ ลงไม่หมด ฮ่าาา

ช่วงที่รอขึ้นเรือ รอบ 9 โมงเช้า ของเราก็ แวะกินน้ำซะหน่อย

จะเป็น โกโก้ร้อน และ ชาเขียวร้อนครับ

เรือมาแล้วหรอน้องสาว ฮ่าาาา ไปกันน

ฟิลๆ

บอกแล้วรูปเยอะจริงๆ

เพื่อนๆอย่าลืมไปเก็บชา มุมยอดฮิต อันนี้จะอยู่ที่ ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

รูปทั้งหมดนี้เป็นแค่บ้างส่วน มุมถ่ายเยอะมากๆ แล้วก็ บรรยกาศดีด้วย

ทริปนี้เราก็ไปกัน แค่ 2 วัน 1 คืนนะครับ เพื่อนที่กำลังจะไปเที่ยวก็ สามารถเอาไปปรับๆ แพลนของตัวเองได้เลยครับ

บอกเลยครับ บ้านรักไทย - ปางอุ๋ง บรรยกาศดีจริงๆ

10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็มมมมมม