เที่ยว ... บ้านผาฮี้ ดอยผาฮี้ นอนโฮมสเตย์ จิบกาแฟห้อยขา กลางหุบเขา

เมื่อปลายปีที่แล้ว ( 12-2019 )

เรามาเที่ยวกันที่จังหวัดเชียงราย

เราเดินทางโดยการ ขับรถไปเองนะ ออกเดินทางจาก นครสวรรค์

ใครมีแพลนจะไปเชียงราย แนะนำ ดอยผาฮี้ บ้านผาฮี

ไปกันเลย ~ เจอกันที่ ดอยผาฮี้

?

ใครมีแพลนจะไปเชียงราย แนะนำ ดอยผาฮี้ บ้านผาฮี

เรามาถึงแล้ว ดอยผาฮี้

บรรยากาศดีมากกก เรามาช่วงเดือน ธันวาคม นะ

เรามาถึงกันประมาณ 3 โมงเย็น

“ดอยผาฮี้” เขาว่ากันว่า เป็นแหล่งปลูกกาแฟที่ขึ้นชื่อของ เชียงราย

ไปตามหา ร้านกาแฟบ้านผาฮี จิบกาแฟห้อยขา

ไปตามหา ร้านกาแฟบ้านผาฮี จิบกาแฟห้อยขา

ร้านนี้เลย ดอยผาฮี้คอฟฟี่

facebook : ดอยผาฮี้คอฟฟี่

เมล็ดกาแฟ

สวยมากกก

สั่งกาแฟ และ ก็ชึ้นมาถ่ายรูปข้างบน

มีหลายมุมให้ถ่าย

พอเริ่มมืด อากาศก็เย็นลงอีก และ ลมแรง โฮมสเตย์

เขาก็จะจุดไฟให้ และก็กินข้าวกันแบบ ขันโตก ทำมาน่ารัก น่ากินมาก

น่ากินสุด และ อร่อยมากๆ

ลุยกันเลยยย

หลังจากกินเสร็จก็เข้านอน

เจอกัน พรุ่งนี้เช้าครับบ

เช้าแล้วก็ ออกมาเดินเล่น ชอบบรรยากาศมากๆ

อาหารเช้า และ มีกาแฟให้เราลองกินหลายแบบ ได้เห็นวิธีการบดเมล็ดกาแฟด้วยนะ

เราพัก ที่  วิถีกาแฟ @ ผาฮี้

facebook : วิถีกาแฟ @ ผาฮี้

วิถีกาแฟ @ ผาฮี้

ที่พักสบายมี ห้องน้ำ และ เครื่องทำน้ำอุ่นเรียบร้อย

ใครมา เชียงราย ยังไม่มีแพลน แนะนำเลยครับ

ดอยผาฮี้

จะไปที่ไหนกันต่อโปรดติดตาม ตอนต่อไป